8 mẫu mèo thần tài Nhật Bản được yêu thích nhất và ý nghĩ

Khi nói đến xuất xứ của mèo thần tài chắc hẳn chúng ta liên tưởng ngay đến đất nước nhật bản. Một quốc gia mà những chú mèo được quan niệm đem lại cho con người sự may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Có thể nói những chú mèo được con người dân nhật bản vô cùng quý trọng và tôn thờ. Nhưng có một điều là không phải ai cũng biết hết về ý nghĩa cũng như các loại mèo may mắn này.
Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mèo may mắn một linh vật của người dân nhật bản nói riêng và người á đông nói chung. Chúng được làm ra như thế nào được đặt ở đâu hay đặt như thế nào sao cho phù hợp và có những loại mèo gì.

Những mẫu mèo thần tài nhật bản được yêu thích và ý nghĩa của nó.

 Mèo thần tài - Niên niên hữu dư: Mèo thần tài hay mèo may mắn Maneki Neko được làm bằng chất liệu sứ cao cấp. Được phủ lên mình một màu trắng tinh khiết làm nổi bật các biểu tượng hay chữ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và nét mặt tươi cười mang tới một không khí vui tươi và náo nhiệt cũng như sự bội thu trong kinh doanh buôn bán. Phía dưới sản phẩm còn có một tấm đệm lót bằng bông bọc vải đỏ vừa để đảm bảo độ an toàn cho chú mèo khi chúng ta trưng bày, vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Mèo vẫy tay Niên niên hữu dư vẫy tay trái với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an, tài lộc, Niên niên hữu dư đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Niên niên hữu dư phù hợp làm quà tặng dịp mừng khai trương, mừng thăng quan tiến chức, đầu năm mới.
Không chỉ là một vật trang trí mà mèo thần tài còn có thể làm ống đựng tiền tiết kiệm với khe nhỏ đằng sau chú mèo ta có thể bỏ tiền vào đó và có thể lấy tiền ra dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
 Với size 10” kích thước chiều cao: 21cm, chiều rộng 24cm. Kích thước hộp: 29x20cm Trong hộp đều có xốp cứng theo hình dáng mèo nên vận chuyển dễ dàng và an toàn.
Mèo thần tài vẫy tay – Tài lộc vào nhà: Được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp nhất được nung với nhiệt độ cao và được sơn phủ lên những lớp sơn màu trắng tinh mịn lỳ tạo ra độ bóng cho những chú mèo này. Làm nổi bật lên các chi tiết ý nghĩa của chú mèo này. Với họa tiết từ vẻ mặt đến chữ viết trên chú mèo và kết hợp với những chi tiết như có những chú mèo con đùa vui  tinh nghịch xung quanh mèo lớn cộng thêm với cái vẫy tay trái. Phía dưới chú mèo này còn có tấm vải độn bông màu đỏ vừa để bảo vệ chú mèo không bi sứt khi ta trưng bày mà còn mang tính thẩm mỹ cao.
Mèo vẫy tay tài lộc mang ý nghĩa mang lại cho gia đình sự bình an phú quý bất tận con đàn cháu đống. Mèo thần tài tài lộc vào nhà phù hợp đặt tại gia và làm quà tặng cho lễ tân gia, lễ mừng nhà mới.
Ngoài ra chú mèo này cũng có một công dụng như những chú heo mà ta thường lấy để đựng tiền tiết kiệm.
Chú mèo thần tài vẫy tay 11 inch với kích thước ( cao x rộng x dày ) 23 x 25 x19 cm sẽ là lựa chọn tuyệt vời làm món quà tặng khai trương, tân gia, mừng thăng quan tiến chức
Mèo thần tài tiền vào như nước – gốm sứ cao cấp 13 inch Với kiểu dáng thân thiện được làm bằng gốm sứ cao cấp và được sơn với lớp sơn màu vàng sang trọng màu của tiền tài. Họa tiết trên chú mèo càng được nổi bật với tông màu đen và đỏ. Tô đậm thêm cho phần ý nghĩa mang tiền tài vào như nước cho gia chủ.
Với cái vẫy tay trái và màu vàng kim tiền này chúng có ý nghĩa vẫy tiền tài, tài lộc thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Chúng thích hợp đặt ở các cửa hàng buôn bán lẻ, đặt ở bàn lễ tân của khách sạn hay một công ty lớn nhỏ và đặt tại gia đình. Là món quà cho lễ khai trương cửa hàng lễ tân gia.
Với kich thước Cao 26cm. rộng 24cm, dày 19 cm Chú mèo thần tài tiền này tuy được làm bằng gốm sứ cao cấp nhưng với mức giá rất phù hợp và nó là một sự lựa chọn tối ưu nhất để  trưng bày hay làm quà tặng cho người thân, trong những dịp quan trọng.
Để biết thêm về các loại mèo thần tài may mắn còn lại tại đây: https://quatanghoanhao.com/products/meo-than-tai/

Địa chỉ mua mèo thần tài giá rẻ và chất lượng


Quà tặng hoàn hảo với tất cả các loại mèo may mắn với đủ loại và kích thước cho bạn lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo. Hướng bạn đến chọn lựa phù hợp nhất mà bạn đang cần.

Nhận xét

Đăng nhận xét